Cửa hàng thay màn hình Samsung Galaxy Note 4 uy tín, giá rẻ tại HCM

So với những dòng Note cũ Galaxy Note 4 đã có nhiều cải tiến đổi mới, sáng tạo hơn cùng những tính năng nổi bật.

1. Cấu hình cùng những tính năng nổi trội của Note 4

Note 4 có cấu hình mạnh mẽ, chạy cùng lúc các ứng dụng nhờ có bộ vi xử lý Exynos 5433, RAM 3GB. Chưa hết smartphone này còn được trang bị hai camera có độ phân giải lớn lần lượt trước và sau là 3.7 MP và 16 MP để đem lại những bộ ảnh sắc nét cho người dùng.

dich-vu-thay-man-hinh-samsung-note-4

Điểm nổi trội xuất hiện đầu tiên trên dòng Galaxy là máy được trang bị cảm biến vân tay ở phím Home giúp mở khoá màn hình và cảm ứng ở mặt sau giúp bạn đo được nhịp tim và các ứng dụng liên quan đến sức khoẻ. Ôi chao! Hết sức thú vị, smartphone của bạn đã trở thành một chuyên qua chăm sóc sức khoẻ cho chủ nhân của nó rồi. Thời gian sạc pin nhanh 30 phút đã đạt đến dung lượng 50%, sạc full pin chỉ trong vòng 90 phút.

Ngoài ra Galaxy Note 4 còn có những đường cắt kim cương nổi bật chạy quanh viền máy đem lại vẻ ngoài sang trọng, lôi cuốn.

Với những đặc điểm nổi bật như vậy, Note 4 đã mang lại không ít những thích thú cho những người đam mê công nghệ nhất là fan hâm mộ của Samsung.

Nhưng một trong số những trường hợp hi hữu có thể xảy ra đó là bạn sơ ý làm Note 4 của mình bị bể, vỡ màn hình. Không sao cả, thay màn hình Samsung Galaxy Note 4 tại DidongNCT.vn sẽ chăm sóc cho chiếc smartphone của bạn, đem lại vẻ đẹp như mới cho nó.

2. Giai đoạn thay mặt kính, màn hình của Samsung

Lễ tân nhận máy của khách rồi kiểm tra các chức năng chính trên màn hình, tìm ra lỗi rồi báo lỗi cho khách. Sau đó đưa ra mức giá để sửa chữa, thay màn Note 4.

  • Một khi quý khách đã ok rồi thì nhân viên sẽ mở máy, tiến hành tách màn hình ra khỏi máy.
  • Thêm vào lớp keo máy, lắp lại mặt kính và màn hình lại cho máy.
  • Kỹ thuật viên kiểm tra máy lại lần cuối, không bỏ sót một chi tiết nào rồi giao cho khách.

Khi khách hàng đã hài lòng với chiếc smartphone của mình thì sẽ tiến hành thanh toán theo giá đã được báo và nhận phiếu bảo hành để kết thúc quá trình thay màn hình Samsung Galaxy Note 4.

3. Hỗ trợ

Khi cần các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty DidongNCT.vn để được giải đáp tất cả thắc mắc.
Kính chúc quý khách sức khoẻ và luôn thành công trong cuộc sống.

This entry was posted in Điện thoại. Bookmark the permalink.

Leave a comment