Thay màn hình Samsung Galaxy A7 2016

Galaxy A7 2016 ra đời với nhiều cải tiến vượt trội hơn A7 đời đầu, thiết kế mềm mại kết hợp với màn hình viền cong 2.5D tạo nên sự liền mạch không kém phần mạnh mẽ, lôi cuốn. Bên cạnh đó A7 2016 còn có một khung kim loại viền quanh máy, 2 mặt kính trên và dưới có một lớp kính cường lực bảo vệ.

thay-mat-kinh-samsung-galaxy-a7
Qua đó ta có thể thấy Samsung Galaxy A7 có thiết kế mạnh mẽ, một vẻ đẹp hoàn mỹ. Tuy vậy trong quá trình sử dụng dù smarrtphone có chắc chắn đến đâu, vỡ màn hình, mặt kính cũng là điều có thể xảy ra.

Cùng với một mẫu điện thoại được thiết kế nổi bật như vậy thì việc thay màn hình cũng cần phải diễn ra một cách thuận lợi để không làm giảm đi vẻ đẹp vốn có của nó. Để có được một màn hình như mới, đảm bảo được chất lượng thì đã có công ty DidongNCT.vn chúng tôi chuyên về sửa chữa, thay thế màn hình, mặt kính các dòng smartphone.

1. Chúng tôi có gì cho bạn?

Đội ngũ nhân viên ưu tú, kinh nghiệm nhiêu năm, thành thạo công việc cũng như luôn có một ngọn lửa nhiệt huyết đối với nghề.
Chất lượng thì khỏi bàn cãi vì các linh kiện, màn hình thay thế ở chổ chũng tôi là hàng zin, chính hãng được chính Samsung phân phối.
Giá thay màn hình Samsung Galaxy A7 cam đoan tốt nhất trên thị trường.

2. Cam kết của chúng tôi đối với khách hàng

Với tiêu chí “ vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi “ chũng tôi luôn mong muốn những vị khách được phục vụ tốt nhất, hài lòng với những gì chúng tôi mang lại. Cùng với điều đó, công ty đưa ra những cam kết với các khách hàng như sau:
– Màn hình, mặt kính chính hãng. Nếu không phải đền tiền 200%.
– Công đoạn lắp ráp cũng như sửa chữa thay thế màn hình, màn kính, linh kiện các dòng điện thoại sẽ được thực hiện trước sự quan sát của quý vị để không có bất cứ ngi ngờ nào về việc thay thế linh kiện điện thoại.
– Tiết kiệm thời gian cho quý khách với quá trình thay thế, sửa chữa nhanh gọn và hiệu quả.
– Đem lại một màn hình như mới, mượt mà như thuở ban đầu.
– Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ bảo hành smartphone lên đến 12 tháng, tư vấn và kiểm tra máy free suốt đời.

3. Quy trình thay thế màn hình, mặt kính

Đầu tiên quý khách sẽ phải giao máy cho nhân viên kỹ thuật dể kiểm tra và báo giá cho quý khách.
Sau khi được sự đồng ý của quý khách, nhân viên sẽ tiến hành thay thế màn hình. Thực hiện xong kỹ thuật viên sẽ test máy lại một lần nữa rồi giao máy cho khách hàng.
Kết thúc quá trình, quý khách sẽ phải thanh toán một khoản chi phí như đã được thông báo và kết thúc quá trình thay màn hình Samsung Galxy A7.
Hân hạnh được phục vụ quý khách!

This entry was posted in Điện thoại. Bookmark the permalink.

Leave a comment