Báo giá thay màn hình SamSung Galaxy E3 tại HCM

Thay màn hình SamSung Galaxy E3 tại DiDongNct với công nghệ ép với kinh nghiệm thay mặt kính samsung lành nghề chúng tôi chuyên sửa chữa thay mặt kính, màn hình chỉ trong 30-90 phút. Sau khi thay sẽ trở lại giống như màn hình gốc ban đầu bạn mới mua sản phẩm.

thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-e3

CÔNG NGHỆ ÉP CHÂN KHÔNG TIÊN TIẾN KHI THAY MÀN HÌNH SAMSUNG GALAXY E3

Trước đây khi làm vỡ màn hình điện thoại, quý khách phải thay nguyên bộ màn và mặt kính. Samsung galaxy E3 sở hữu công nghệ màn hình  Super Amoled có giá thành rất đắt, gần 50% giá trị của máy. Nên trung tâm Didongnct đã nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ ép màn chân không hiện đại của Đài Loan vào việc thay màn hình Samsung Galaxy. Quý khách có thể thay màn hình Samsung Galaxy E3 trong trường hợp bị nứt vỡ với chi phí thấp hơn, thay vì phải thay thế trọn cả bộ màn hình với chi phí khá cao trong thời gian trước. Sau khi thay màn hình sẽ hiển thị rõ ràng và sắc nét giống như màn hình gốc ban đầu.

Hãy liên hệ trung tâm Didongnct hotline 096 88 99 005 – 0969 127 294 ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy E3 với chất lượng đảm bảo và giá thành tốt nhất tại địa chỉ 795 Quang Trung – P.12 – Q. Gò Vấp – TP HCM.

CAM KẾT KHI THAY MÀN HÌNH SAMSUNG GALAXY E3 TẠI DIDONGNCT

  • Đảm bảo linh kiện màn hình samsung galaxy e3 chính hãng zin chất lượng cao được nhập khẩu chính thức từ nhà sản xuất Samsung.
  • Bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, thay mới hoàn toàn miễn phí trong vòng 3 tháng nếu có tình trạng lỗi do chúng tôi.
  • Thay tại chỗ lấy máy ngay, quý khách có quyền kiểm tra linh kiện trước khi thay.
  • Đảm bảo giá vừa mềm vừa rẻ nhất tại TP HCM.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình cho quý khách hàng

QUY TRÌNH KIỂM TRA VÀ THAY THẾ MÀN HÌNH SAMSUNG GALAXY E3 TẠI DIDONGNCT

Bước 1: Nhân viên cửa hàng nhận máy, hỏi han và lắng nghe khách hàng về tình trạng lỗi của máy

Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra tổng quan máy, và bàn bạc thống nhất với khách hàng phương án giải quyết tốt nhất.

Bước 3: Khách hàng kiểm tra linh kiện màn hình Samsung Galaxy E3 thay mới của mình có đảm bảo chất lượng chính hãng hay không.

Bước 4: Nhân viên kỹ thuật tiến hành công đoạn tháo lắp thay màn hình Samsung Galaxy E3 cho khách hàng trong thời gian quy định từ 30-90 phút kể từ thời gian nhận máy.

Bước 5: Khách hàng nhận lại máy và kiểm tra màn hình nếu có sai xót già báo nhân viên kỹ thuật khắc phục lại ngay.

Bước 6: Tiến hàng dán tem, ghi phiếu bảo hành. Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ bảo hành.

Các bước trên khách hàng có thể quan sát trực tiếp hoặc có thể do camera ghi lại và được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng nên khách hàng rất hài lòng về dịch vụ chúng tôi mang lại.

CAM KẾT DỊCH VỤ CHỈ CÓ TẠI DIDONGNCT

Khi khách hàng kiểm tra sản phẩm chúng tôi thay thế cho bạn không phải là hàng chính hãng sẽ hoàn tiền lại 100%.

Khách hàng không hài lòng có thể phản hồi lại cho chúng tôi qua didongct.com để chúng tôi có thể khắc phục và phát triển hơn.

Nhanh chân bạn cần chúng tôi hỗ trợ gì nữa? Hãy đến ngay các cơ sở trung tâm didongnct gần bạn nhất, chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ bạn.

Cơ sở 1: 795 Quang Trung, P12, Q. Gò Vấp TP. HCM

Cơ sở 2: 1119/12B đường DT743 – Khu phố Đông Chiêu – P. Tân Đông Hiệp – Dĩ An – Bình Dương

Xem thêm: http://didongnct.vn/danh-muc/thay-man-hinh-samsung

This entry was posted in Điện thoại. Bookmark the permalink.

Leave a comment