Thay màn hình Samsung Galaxy S6 giá tốt nhất tại DidongNCT.vn

Khi nghe đến thương hiệu Samsung ai cũng nghĩ đến những chiếc smartphone có cấu hình mạnh mẽ và kiểu dáng sang trọng. Quả thật như vậy, sau khi ra mắt dòng điện thoại S6 chưa được bao lâu nó đã thu hút một lượng lớn người dùng.

cua-hang-thay-man-hinh-samsung-galaxy-s6

Galaxy S6 có thiết kế cao cấp, đẹp nhất trong những loại điện thoại tầm giá. S6 có một màn hình cong 2,5D vô cùng tinh tế và cuốn hút mang lớp vỏ kim loại đầy mạnh mẽ và vững chắc.
Với kích thước màn hình to 5.5 inch không riêng gì Samsung Galaxy S6 mà các loại smartphone hiện nay cũng là một trong những nguyên nhân khiến hiện tượng rơi vỡ smartphone xảy ra nhiều. Khi đã vỡ thì việc thay màn hình là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy việc tìm một nơi uy tín để thay màn hình Samsung Galaxy S6 là điều cần thiết.

1. Nơi đâu thay màn hình, thay mặt kính Samsung giá rẻ?

Đây sẽ là câu hỏi xuất hiện đầu tiên trong đầu chúng ta khi điện thoại bị vỡ màn hình. Không sao cả công ty DidongNCT.vn là một chuyên gia trong lĩnh vực sữa chữa, thay thế màn hình, mặt kính các dòng smartphone. Còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy đem điện thoại của mình đến chỗ chúng tôi để kiểm tra và sửa chữa.

2. Mẹo hay giúp các bạn tự kiểm tra tình trạng của máy Samsung

Nếu mặt kính màn hình bị vỡ và các chức năng cảm ứng không hoạt động nhưng màn hình vẫn hoạt động tốt, ko bị chết điểm, lệch màu… thì quý khách nên thay mặt kính Samsung Galaxy S6.
Còn trường hợp mà màn hình có dấu hiệu hiển thị màu không giống ban đầu, xuất hiện nhiều điểm chết, nhiều sọc dọc… thì cần thay màn hình Samsung.

3. Quy trình sửa chữa và thay thế màn hình, màn kính tại công ty DidongNCT.vn

– Bước 1: Quý khách giao cho nhân viên lễ tân để nhân viên kiểm tra sơ bộ rồi giao phiếu hẹn lấy máy cho quý khách.
– Bước 2: Sau đó máy sẽ được chuyển đến phòng kỹ thuật để nhân viên kiểm tra, báo giá, nếu khách đồng ý thì sẽ bắt đầu quá trình thay màn hình, mặt kính của điện thoại.
– Bước 3: Sau khi máy được sửa chữa xong thì bộ phận kỹ thuật sẽ test máy lại lần cuối rồi giao cho khách.
– Bước 4: Nếu đã hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, quý khách cần thanh toán số tiền đã được báo trước rồi nhận giấy bảo hành và máy đã dán tem bảo hành.

4. Tìm hiểu thêm về chúng tôi

Công ty DidongNCT.vn với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ nổi tiếng trên thế giới, cùng với dàn máy ép kính tự động chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý vị màn hình, mặt kính mượt mà như thuở ban đầu.

Với những thông tin ở trên hy vọng rằng sẽ giúp quý vị không phải lo lắng khi bể vỡ màn hình chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 của mình.

This entry was posted in Điện thoại. Bookmark the permalink.

Leave a comment