Thay màn hình Samsung Galaxy A5 (2016) nhanh nhất tại DidongNCT.vn

Chiếc A5 (2016) là chiếc smartphone đã được Samsung nâng cấp cả về thiết kế, kích thước, màn hình và cấu hình so với bản A5 cũ (2015). Các dòng Galaxy A của Samsung là những mẫu có thiết kế đẹp kết hợp với kim loại tạo nên điểm nhấn đặc biệt thu hút một lượng lớn khách hàng.

thay-man-hinh-samsung-galaxy-a5-uy-tin
A5 sỡ hữu màn hình Super AMOLED, 5” , HD Camera trước 5 MP, sau 13 MP. Ngoài ra 5 có cấu hình vô cùng mạnh mẽ với CPU Qualcomm Snapdragon 410 4 nhân 64-bit, 1.2 GHz, RAM: 2 GB và bộ nhớ trong lên đến 16 GB.

Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi trường hợp điện thoại bị rơi vỡ màn hình, hãy để công ty DidongNCT.vn chúng tôi giúp điện thoại của bạn trở lại với vẻ đẹp đẽ như ban đầu.

1. Các bước thay màn hình Samsung tại DidongNCT.vn

Cùng với đông đảo nhân viên có kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề sửa chữa và thay thế linh kiện điện thoại, chúng tôi tự hào rằng công nghệ thay màn hình Samsung Galaxy A5 (2016) đáp ứng được chất lượng và thời gian theo nhu cầu của quý khách.

Thay màn hình Samsung Galaxy A5 (2016) gồm các giai đoạn như sau:
• Nhân viên kỹ thuật dùng máy tách ép, hiện đại để ép màn hình chuẩn xác đến từng milimet. Máy tách ép là thiết bị chuyên dụng được dùng trong công nghệ ép kính, màn hình tự động hiện đai được nhập khẩu từ nước ngoài.
• Tiến hành hấp màn hình điện thoại trong môi trường chân không (không bụi, không có không khí )

2. Dịch vụ thay màn hình samsung trên cả tuyệt vời

Dù là bể vỡ, nứt bể màn hình thì sau khi đã được công ty chúng tôi sửa chữa và thay thế thì chiếc Galaxy A5 của quý vị sẽ trở lại như mới, hoàn hảo như xưa. Và điều quan trọng không kém, thời gian chờ đợi không hề lâu chỉ trong vòng từ 30 đến 40 phút các bạn đã tuốt lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho A5 của mình.

Bên cạnh đó ở chỗ chúng tôi có dịch vụ bảo hành lên đến 12 tháng cho quý vị đồng thời cũng có nhiều ưu đãi như tặng giftcard trị giá từ 100k – 200k cho những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Để được biết giá chính xác nhất của việc dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy A5 (2016) thì quý khách vui lòng liên hệ qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Xin trân trọng cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.

This entry was posted in Điện thoại. Bookmark the permalink.

Leave a comment